37+ Link shop order quần áo Trung Quốc “Uy tín - Mẫu đẹp”

Đăng lúc 3/30/2023 11:25:53 AM

Nguồn hàng quần áo tại Trung Quốc có rất nhiều ưu điểm khiến các nhà kinh doanh quần áo tại Việt Nam ưa thích lựa chọn. Một số ưu điểm có thể kể đến chính là:

  • Giá order quần áo tại Trung Quốc rất rẻ: Rẻ chính là ưu điểm lớn nhất khiến bất cứ nhà kinh doanh nào cũng nhận thấy với nguồn hàng quần áo Trung Quốc, với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại khiến cho giá thành sản xuất quần áo khá rẻ.
  • Mẫu mã đa dạng bắt mắt: Một yếu tố quan trọng của mặt hàng quần áo đó chính là mẫu mã cần phải đa dạng và bắt trend. Về điều này thì nguồn hàng tại Trung Quốc thừa sức đáp ứng.
  • Chất liệu quần áo khá tốt: Tùy vào nhu cầu mua hàng mà chất lượng hàng hóa khác nhau. Tuy nhiên với mức giá rẻ mà chất lượng tốt thì bạn chỉ có thể tìm kiếm được tại nguồn hàng quần áo Trung Quốc.
  • Tiện lợi không cần đi lấy hàng: Không còn phải cất công đi lấy hàng như trước đây, bạn chỉ cần ngồi ở nhà order quần áo Trung Quốc và đợi hàng về mà thôi.

Với những ưu điểm này rõ ràng nguồn hàng quần áo đến từ Trung Quốc là nguồn hàng chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên bạn chỉ nên order quần áo tại các kênh thương mại điện tử lớn của Trung Quốc.

Nên order quần áo Trung Quốc tại kênh nào?

Tùy vào từng nhu cầu mua quần áo mà bạn lựa chọn kênh mua hàng phù hợp với mình. Hiện tại có 3 kênh mua quần áo thường được người mua hàng tại Việt Nam sử dụng đó là: tmall.com, tmall.com, 1688.com

  • Order quần áo Trung Quốc tại Taobao: Nếu bạn là người mua lẻ quần áo mà không yêu cầu cao về thương hiệu thì taobao là kênh khá phù hợp với bạn. Giá thành quần áo tại taobao rất rẻ, mẫu mã đa dạng và đặc biệt gần như bạn không mất phí vận chuyển nội địa khi order quần áo trên taobao.
  • Order tại tmall: Nếu bạn là một tín đồ của các hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới thì trang tmall.com mang lại cho bạn cơ hội sở hữu chúng với mức giá phải chăng.
  • Order sỉ quần áo Trung Quốc tại 1688: Nếu bạn là một chủ sở hữu cửa hàng quần áo hay nhà phân phối quần áo tại Việt Nam thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua nguồn hàng tại kênh này. Giá sỉ tận gốc là ưu điểm lớn nhất của kênh này.

3 kênh thương mại điện tử này đều được quản lý bởi tập đoàn Alibaba và được bảo đảm quyền lợi cho người mua hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua hàng tại các trang này.

37+ Link shop order quần áo Trung Quốc uy tín

Một bước quan trọng trong khâu mua quần áo Trung Quốc đó chính là tìm kiếm các shop bán hàng uy tín. Công đoạn này tiêu tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi kinh nghiệm lựa chọn shop uy tín. Để giúp tối ưu cho khách hàng, WeLog gửi đến bạn một số link shop order quần áo Trung Quốc đã được kiểm duyệt.

Link shop quần áo nam

Link shop quần áo nữ

Với những link shop bán quần áo này bạn sẽ yên tâm trong quá trình mua hàng mà không sợ các rủi ro như tráo hàng, gửi hàng kém chất lượng, không gửi hàng, gửi hàng chậm,...bởi các shop này đã được kiểm duyệt trong quá trình mua hàng cho khách suốt 10 năm qua.

Order cả thế giới tại CHIVICAN 
✔️ 𝗪𝗘𝗕: http://www.chivican.com/
✔️ 𝗔𝗣𝗣:
- Hệ điều hành IOS: https://apps.apple.com/vn/app/appcvc/id1573101543?l=vi
- Hệ điều hành Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vn.chivican
✔️ Liên hệ ngay với chúng tôi: 
️ 𝑯𝒐𝒕𝒍𝒊𝒏𝒆: 0915.88.62.64- 0945.14.05.86
📧 𝑭𝒂𝒄𝒆𝒃𝒐𝒐𝒌: https://www.facebook.com/chivican.sale
Địa chỉ VP: Tầng 3, toà nhà GC, thửa số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, HP

 

Liên hệ