3 Cách đặt hàng điện tử Trung Quốc NÊN dùng

Đăng lúc 3/30/2023 11:32:24 AM

Địa chỉ đặt hàng điện tử Trung Quốc

Trước khi đi đến cách để đặt hàng điện tử Trung Quốc về Việt Nam thì CHIVICAN xin giới thiệu đến bạn địa chỉ đặt hàng điện tử tin cậy nhất tại Trung Quốc. Nói về hàng điện tử thì các chợ Thiên Hà, chợ Da Sha Tou, chợ Thâm Quyến, Chợ Photography electronics city,...được xem là những khu chợ điện tử lớn nhất Trung Quốc hiện tại, nếu có dịp qua Trung Quốc hãy ghé qua các khu chợ này.

Địa chỉ đặt hàng điện tử Trung Quốc tin cậy

Địa chỉ đặt hàng điện tử Trung Quốc tin cậy

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm mua hàng điện tử Trung Quốc tại các trang TMĐT lớn uy tín như: 1688.com, taobao.com, aliexpress.com, tmall.com,...CHIVICANsẽ gửi đến bạn một số địa chỉ shop bán đồ điện tử uy tín nhất trên các kênh này ở cuối bài viết. Còn bây giờ CHIVICAN sẽ hướng dẫn bạn cách làm sao để có thể đặt được đồ điện tử Trung Quốc về Việt Nam với chi phí tối ưu nhất.

Các cách đặt hàng điện tử Trung Quốc về Việt Nam

Đi đánh hàng điện tử trực tiếp tại Trung Quốc

Đi đánh hàng trực tiếp tại các chợ đầu mối điện tử tại Trung Quốc là phương thức được nhiều dân buôn, nhà phân phối lớn sử dụng khi có nhu cầu đặt mua hàng điện tử.

Ưu điểm khi đi sang Trung Quốc đánh hàng điện tử:

  • Kiểm tra lựa chọn kỹ lưỡng: Bạn có thể tận tay tận mắt kiểm tra hàng hóa, với sản phẩm đặc thù như điện tử thì việc kiểm tra hàng hóa kỹ lưỡng là rất quan trọng
  • Mua hàng với giá gốc: Việc sang tận nơi đánh hàng sẽ là cơ hội để bạn có thể mua hàng điện tử ở Trung Quốc với giá gốc, thậm chí bạn còn có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi từ nhà cung cấp

Nhược điểm: 

  • Cần vốn lớn: Việc đi đánh hàng đòi hỏi bạn cần một nguồn vốn lớn bởi chi phí đi lại, ăn ở, vận chuyển. Mặt khác hàng điện tử cũng là một sản phẩm đòi hỏi vốn khá nhiều.
  • Tốn thời gian và công sức: Việc đi đánh hàng điện tử tại Trung Quốc bắt buộc bạn cần bỏ ra một khoảng thời gian dài, ngoài ra sẽ tốn khá nhiều công sức để đi lấy hàng.

Để có thể đi đánh hàng bạn có thể tự mình đi đánh hàng hoặc sử dụng dịch vụ ghép tour đi đánh hàng để tiết kiệm chi phí.

Đến biên giới hoặc chợ đầu mối để lấy hàng

Cách này chỉ áp dụng cho những khách hàng gần biên giới hay các chợ đầu mối chuyên bán hàng điện tử. 

  • Ưu điểm: Dễ dàng xem và kiểm tra hàng, không cần vốn quá lớn
  • Nhược điểm: Không mua hàng được giá tận gốc, dễ bị tráo hàng kém chất lượng

Với cách này khá ít người áp dụng bởi vừa tốn thời gian mà không tối ưu được chi phí mua hàng.

Order hàng điện tử Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử

Đây là cách mà đa số người kinh doanh hàng điện tử Trung Quốc tại Việt Nam áp dụng bởi cách này khắc phục các nhược điểm mà hai cách trên mắc phải.

Ưu điểm:

  • Không cần vốn lớn: Việc lấy hàng điện tử Trung Quốc qua các trang thương mại điện tử giúp bạn mua hàng mà không cần quá nhiều vốn mà vẫn mang về lợi nhuận cao
  • Không tốn công sức và thời gian: Bạn chỉ cần việc ngồi tại nhà, sử dụng máy tính hay điện thoại di động là có thể đặt cho mình một đơn hàng điện tử về Việt Nam
  • Mua hàng giá rẻ: Tuy không thể mua với giá gốc so với việc đi đánh hàng nhưng khi mua trên các trang thương mại điện tử giá buôn như mua hàng trên 1688 thì giá cũng rất rẻ.
  • Nhược điểm khi mua hàng điện tử Trung Quốc online
  • Không kiểm tra kỹ được hàng hóa: Việc mua hàng online khiến bạn khó có thể kiểm tra được chất lượng hàng hóa khi mua hàng. Tuy nhiên bạn có thể an tâm khi chọn các shop bán đồ điện tử uy tín.
  • Thời gian đợi hàng lâu: Vì phải order nên hàng sẽ mất từ 3-7 ngày để về đến Việt Nam

Để đặt hàng trên các kênh thương mại điện tử, đặc biệt là mua buôn bạn có thể tham khảo cách mua hàng tại đây.

Một số link shop đặt hàng điện tử Trung Quốc

Như đã nói, việc mua hàng điện tử qua các trang thương mại điện tử của Trung Quốc tiềm ẩn rất nhiều rủi ro do bạn không thể kiểm tra hàng trực tiếp. Để giải quyết khó khăn này, CHIVICAN xin gửi đến bạn một số link shop đặt hàng điện tử Trung Quốc uy tín đã được CHIVICAN đặt cho rất nhiều khách hàng và được phản hồi tốt. Tổng hợp các shop bán lẻ và bán sỉ hàng điện tử Trung Quốc uy tín:

Những link shop đặt hàng điện tử Trung Quốc uy tín

Những link shop đặt hàng điện tử Trung Quốc uy tín

Liên hệ